Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Khám phá máy giặt hơi nước

Máy giặt hơi nước là dòng sản phẩm đang chiếm lĩnh thị trường. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi khám phá máy giặt hơi nước qua bài viết sau đây.

Máy giặt hơi nước là gì?

Máy giặt hơi nước là loại máy giặt có tích hợp thêm chức năng giặt hơi nước. Đối với loại máy giặt này, người dùng không cần sử dụng bột giặt hay chất tẩy rửa. Khi chọn chương trình giặt hơi nước, nước sẽ được đun nóng thành hơi và phun liên tục vào quần áo. Đồng thời, máy giặt cũng thực hiện chuyển động quay để làm sạch quần áo hiệu quả. Tuy nhiên, bạn không nên chọn chế độ này khi muốn giặt những chất liệu vải mỏng và dễ bị nhăn. Chiếc máy giặt này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm nước tối ưu.

Ưu nhược điểm của máy giặt hơi nước

Ưu điểm

Khả năng diệt khuẩn là ưu điểm hàng đầu của máy giặt hơi nước. Trong quá trình giặt, hơi nước sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn cùng những tác nhân gây dị ứng cho da. Không chỉ vậy, chiếc máy giặt này còn có khả năng đánh bật các vết bẩn “cứng đầu” trên quần áo. Bạn có thể dùng máy giặt hơi nước để làm sạch các loại chăn gối.
Bên cạnh đó, máy giặt hơi nước còn giúp bạn tiết kiệm nước. Chế độ này còn giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo. Với máy giặt hơi nước, quần áo của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tối ưu và hạn chế những hư tổn. Loại máy giặt này còn có kiểu dáng sang trọng giúp làm đẹp cho không gian nhà bạn.

Nhược điểm

Máy giặt hơi nước có nhược điểm là tiêu hao lượng điện năng lớn. Do máy giặt phải đun nước đến nhiệt độ cao nên gây ra sự hao phí điện năng. Ngoài ra, loại máy giặt này còn có giá thành cao hơn so với máy giặt thông thường.


Tính năng giặt hơi nước chỉ có trên các loại máy giặt cửa ngang của 3 thương hiệu lớn Electrolux, Samsung và LG. Chiếc máy giặt hiện đại này không những làm sạch quần áo hiệu quả mà còn giúp gia đình bạn tiết kiệm điện nước tối ưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét