Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Khám phá ưu điểm của máy giặt lồng ngang

Máy giặt lồng ngang là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn khám phá ưu điểm của loại máy giặt hiện đại này.

Tiết kiệm điện nước

Hiện nay, hầu hết máy giặt lồng ngang đều ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện nước tối ưu. Loại máy giặt này sở hữu chế độ giặt đa dạng. Không chỉ vậy, máy còn có khả năng tính toán lượng điện nước phù hợp, đồng thời giúp giặt sạch quần áo hiệu quả. Máy giặt lồng ngang sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Giặt sạch hiệu quả

Làm sạch quần áo nhanh chóng và hiệu quả là ưu điểm nổi bật của máy giặt lồng ngang. Máy giặt cửa trên chủ yếu sử dụng tốc độ quay để làm sạch quần áo. Còn đối với máy giặt lồng ngang, hoạt động chủ yếu là nhào lộn, mô phỏng hình thức giặt tay giúp quần áo sạch sâu hơn và ít bị hư hỏng trong quá trình giặt. Bên cạnh đó, máy còn có tốc độ quay lên đến 1000 – 1400 vòng/phút, giúp tạo ra lực ly tâm lớn đánh bay vết bẩn cứng đầu, cho áo quần sạch và khô nhanh chóng.

Thiết kế sang trọng

Từ khi ra mắt trên thị trường, máy giặt lồng ngang đã nhanh chóng chinh phục các chị em bởi kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Chiếc máy giặt này sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, máy giặt lồng ngang còn có màu sắc và kiểu dáng đa dạng, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nhà ở khác nhau.

Độ bền cao

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy giặt để sử dụng lâu dài thì máy giặt lồng ngang sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Nếu sử dụng đúng cách, máy giặt lồng ngang có thể hoạt động hiệu quả từ 10 đến 20 năm. Thêm vào đó, thân máy được làm bằng chất liệu cao cấp giúp cách điện tối ưu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vận hành êm ái

Máy giặt lồng ngang được trang bị công nghệ Inverter hiện đại và không sử dụng dây curoa. Điều này sẽ giúp giảm thiểu ma sát trong quá trình hoạt động. Đặc biệt, những loại máy giặt lồng ngang thuộc thương hiệu Electrolux, LG, Samsung... hoạt động êm ái tới mức không phát ra bất kỳ một tiếng động nhỏ nào.

Với những ưu điểm trên, máy giặt lồng ngang đã trở thành sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy có giá thành khá cao nhưng loại máy này vẫn được người dùng ưa chuộng bởi tính an toàn và tiết kiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét